Chè Thái Nguyên Tân Cương Móc Câu TOP 1 bán tại 63 tỉnh - page 10
Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Giỏ hàng (
)
che-thai-nguyen_tra-thai-nguyen_tan-cuong_bn

ĐỊA CHỈ MUA CHÈ THÁI NGUYÊN

  • Cần tuyển Đại lý Giá Sỉ Chè Thái Nguyên ở Bắc Giang

    Với bề dày trong nghề sản xuất và chế biến sản phẩm Chè Thái Nguyên (Trà Thái Nguyên) chất lượng cao, kết hợp công nghệ hiện đại, quy trình sản xuất Chè Thái Nguyên (Trà Thái Nguyên) sạch và an toàn theo tiêu chuẩn VietGap đã được đông đảo quý khách hàng trên thị trường tin tưởng và sử dụng từ nhiều năm qua mà có thể quý khách đã từng được thưởng thức.
    Lượt xem: 110
    Ngày: 17-03-2022
  • Địa chỉ Mua Giá Sỉ Trà Thái Nguyên tại Bà Rịa - Vũng Tàu

    Trong vài năm gần đây, do thị trường ở BÀ RỊA - VŨNG TÀU tiêu thụ sản phẩm trà Thái Nguyên rất nhiều, HTX Trà Xanh Thái Nguyên đã cung ứng trên thị trường hàng năm với mức sản lượng và doanh thu rất lớn, đó cũng là tín hiệu mừng bởi chất lượng sản phẩm trà Tân Cương Thái Nguyên do HTX Trà Xanh Thái Nguyên sản xuất đều đảm bảo chất lượng, đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho người BÀ RỊA - VŨNG TÀU uống trà sạch thường xuyên.
    Lượt xem: 326
    Ngày: 16-03-2022
  • Địa chỉ Mua Giá Sỉ Trà Thái Nguyên tại Vĩnh Long uy tín nhất

    Thông thường, những sản phẩm trà Tân Cương bình dân được người tiêu dùng trên cả nước sử dụng thường giao động ở mức 150.000đ đến 300.000đ/1kg. Các sản phẩm trà Tân Cương Thái Nguyên đặc sản thường được dùng cho làm quà biếu hoặc những khách hàng Vip có thu nhập cao, họ mua về để thưởng thức hàng ngày
    Lượt xem: 178
    Ngày: 16-03-2022
  • Địa chỉ Mua Giá Sỉ Trà Thái Nguyên tại Thừa Thiên Huế

    Trà Thái Nguyên tại Thừa Thiên Huế từ nhiều năm nay đã là sản phẩm không thể thiếu đối với mỗi gia đình, cơ quan, doanh nghiệp hoặc các trường học bởi nó là thức uống hàng ngày không thể thiếu. THỪA THIÊN HUẾ là địa bàn tập trung dân cư đông, có nhiều các cơ quan, doanh nghiệp, trường học lớn nên có lượng người tập trung ở nơi đây rất cao, do vậy lượng tiêu thụ sản phẩm trà Thái Nguyên cũng rất cao.
    Lượt xem: 114
    Ngày: 16-03-2022
  • Địa chỉ Mua Giá Sỉ Trà Thái Nguyên tại Tiền Giang uy tín nhất

    Trà Thái Nguyên tại Tiền Giang là sản phẩm đồ uống thông dụng và phù hợp với rất nhiều tầng lớp người, từ lao động phổ thông đến các công nhân, viên chức, quan chức…Với nhiều mức giá khác nhau tương ứng với chất lượng của từng loại sản phẩm, tất nhiên sản phẩm trà Tân Cương Thái Nguyên ngon thì người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng nhiều và mức giá cũng chấp nhận được.
    Lượt xem: 129
    Ngày: 16-03-2022
  • Địa chỉ Mua Giá Sỉ Trà Thái Nguyên tại Quảng Trị uy tín nhất

    Trà Thái Nguyên tại Quảng Trị từ nhiều năm nay đã là sản phẩm không thể thiếu đối với mỗi gia đình, cơ quan, doanh nghiệp hoặc các trường học bởi nó là thức uống hàng ngày không thể thiếu. QUẢNG TRỊ là địa bàn tập trung dân cư đông, có nhiều các cơ quan, doanh nghiệp, trường học lớn nên có lượng người tập trung ở nơi đây rất cao, do vậy lượng tiêu thụ sản phẩm trà Thái Nguyên cũng rất cao.
    Lượt xem: 129
    Ngày: 16-03-2022
  • Địa chỉ Mua Giá Sỉ Trà Thái Nguyên tại Quảng Ngãi uy tín nhất

    Trong vài năm gần đây, do thị trường ở QUẢNG NGÃI tiêu thụ sản phẩm trà Thái Nguyên rất nhiều, HTX Trà Xanh Thái Nguyên đã cung ứng trên thị trường hàng năm với mức sản lượng và doanh thu rất lớn, đó cũng là tín hiệu mừng bởi chất lượng sản phẩm trà Tân Cương Thái Nguyên do HTX Trà Xanh Thái Nguyên sản xuất đều đảm bảo chất lượng, đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho người QUẢNG NGÃI uống trà sạch thường xuyên.
    Lượt xem: 170
    Ngày: 16-03-2022
  • Địa chỉ Mua Giá Sỉ Trà Thái Nguyên tại Quảng Nam uy tín nhất

    Trà Thái Nguyên tại Quảng Nam là sản phẩm đồ uống thông dụng và phù hợp với rất nhiều tầng lớp người, từ lao động phổ thông đến các công nhân, viên chức, quan chức…Với nhiều mức giá khác nhau tương ứng với chất lượng của từng loại sản phẩm, tất nhiên sản phẩm trà Tân Cương Thái Nguyên ngon thì người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng nhiều và mức giá cũng chấp nhận được.
    Lượt xem: 229
    Ngày: 16-03-2022
  • Địa chỉ Mua Giá Sỉ Trà Thái Nguyên tại Quảng Bình uy tín nhất

    Trà Thái Nguyên tại Quảng Bình từ nhiều năm nay đã là sản phẩm không thể thiếu đối với mỗi gia đình, cơ quan, doanh nghiệp hoặc các trường học bởi nó là thức uống hàng ngày không thể thiếu. QUẢNG BÌNH là địa bàn tập trung dân cư đông, có nhiều các cơ quan, doanh nghiệp, trường học lớn nên có lượng người tập trung ở nơi đây rất cao, do vậy lượng tiêu thụ sản phẩm trà Thái Nguyên cũng rất cao.
    Lượt xem: 240
    Ngày: 16-03-2022
  • Địa chỉ Mua Giá Sỉ Trà Thái Nguyên tại Phú Yên uy tín nhất

    Trà Thái Nguyên tại PHÚ YÊN nói chung và chè Tân Cương Thái Nguyên nói riêng, mỗi sản phẩm có mức giá và chất lượng khác nhau, tiền nào của ấy. Giá Trà Thái Nguyên hàng năm cũng giao động tùy theo thời tiết và thị trường tiêu thụ. Ở PHÚ YÊN, các mức giá Trà Thái Nguyên cũng phải thay đổi theo thị trường.
    Lượt xem: 195
    Ngày: 16-03-2022

« 5 6 7 8 10 12 13 14 15 » ( 19 )

HỢP TÁC XÃ TRÀ XANH THÁI NGUYÊN
Địa chỉ: SN38, Ngõ 288 Đường CMT8, Tổ 21, Phường Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên

https://trathainguyen.net.vn

https://trathainguyentancuong.vn

https://trahoalai.vn

 


ĐT: 0988.925.926 - Email: htxtraxanhthainguyen@gmail.com

  • Văn Phòng Hà Nội: 603 Nguyễn Văn Giáp, Mỹ Đình, Hà Nội. 
Đang truy cập: 29
Trong ngày: 480
Trong tuần: 4210
Lượt truy cập: 2158001
1
Bạn cần hỗ trợ?