Chè Thái Nguyên Tân Cương Móc Câu TOP 1 bán tại 63 tỉnh - page 7
Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Giỏ hàng (
)
che-thai-nguyen_tra-thai-nguyen_tan-cuong_bn

ĐỊA CHỈ MUA CHÈ THÁI NGUYÊN

  • TOP 5 loại Trà Lài, Trà Hoa Nhài tại Cà Mau ngon nhất

     Màu nước Trà Lài, Trà Lài Thái Nguyên, Trà Hoa Nhài, Trà Hoa Lài tại Cà Mau có màu vàng ngả xanh, trà càng ngon màu nước càng xanh như màu cốm mới, hoặc màu nõn chuối nhạt.
    Lượt xem: 128
    Ngày: 22-04-2022
  • TOP 5 loại Trà Lài, Trà Hoa Nhài tại HCM ngon nhất

     Trà lài hay trà nhài là loại trà được chế biến từ việc ướp trà xanh thái nguyên chung với hoa lài để tạo ra thức uống vừa có vị chát nhẹ, hậu ngọt và mang hương lài tươi thơm mát.
    Lượt xem: 180
    Ngày: 22-04-2022
  • TOP 5 loại Trà Lài, Trà Hoa Nhài tại Hà Nội ngon nhất

     Đặc điểm chung của Trà Lài, Trà Lài Thái Nguyên, Trà Hoa Nhài, Trà Hoa Lài tại Hà Nội là cánh trà nhỏ, xoăn sợi, có màu xám, hoặc màu mốc cau.
    Lượt xem: 251
    Ngày: 22-04-2022
  • Trà Thái Nguyên ngon nhất, cao cấp nhất mua ở đâu?

    Trà Thái Nguyên ngon nhất được sản xuất theo quy trình làm trà truyền thống của Tân Cương Thái Nguyên nhưng với quy mô công nghiệp, nên đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh và trà luôn có chất lượng đồng đều, người sử dụng không gặp tình trạng mỗi lần sử dụng hương vị lại khác nhau.
    Lượt xem: 188
    Ngày: 28-03-2022
  • Mua trà vụn, mua trà cám ở đâu giá rẻ, ngon nhất?

    Mua chè cám của HTX Trà Xanh Thái Nguyên là đơn vị chuyên sản xuất, phân phối,  giới thiệu tất cả các sản phẩm Trà Thái Nguyên từ loại trà rời, trà đóng gói, đóng hộp, trà tấm, trà cám, trà lài Thái Nguyên với nguồn nguyên liệu từ các vùng Chè Thái Nguyên nối tiếng, cung cấp các sản phẩm chè tấm, chè cám chất lượng nhất hay còn gọi là trà vụn, từ các dòng chè đặc sản Tân Cương - Thái Nguyên …
    Lượt xem: 810
    Ngày: 21-03-2022
  • Cần tuyển Đại lý Giá Sỉ Chè Thái Nguyên ở Yên Bái

    Với bề dày trong nghề sản xuất và chế biến sản phẩm Chè Thái Nguyên (Trà Thái Nguyên) chất lượng cao, kết hợp công nghệ hiện đại, quy trình sản xuất Chè Thái Nguyên (Trà Thái Nguyên) sạch và an toàn theo tiêu chuẩn VietGap đã được đông đảo quý khách hàng trên thị trường tin tưởng và sử dụng từ nhiều năm qua mà có thể quý khách đã từng được thưởng thức.
    Lượt xem: 218
    Ngày: 17-03-2022
  • Cần tuyển Đại lý Giá Sỉ Chè Thái Nguyên ở Vĩnh Phúc

    Nói đến mức giá, mặc dù có nhiều loại trà Tân Cương Thái Nguyên khác nhau, nhưng mức giá cũng khác nhau rất nhiều. Đa số sản phẩm trà Tân Cương có giá cao hơn các sản phẩm trà ở các vùng khác bởi sự nổi tiếng về chất lượng, đi kèm với đó là giá cả cũng cao hơn do chất lượng và thương hiệu.
    Lượt xem: 234
    Ngày: 17-03-2022
  • Cần tuyển Đại lý Giá Sỉ Chè Thái Nguyên ở Tuyên Quang

    Thái Nguyên có nhiều vùng chè ngon nổi tiếng từ hàng trăm năm, đã được khách hàng trên toàn quốc biết đến, nhưng không chỉ có các sản phẩm Chè Thái Nguyên (Trà Thái Nguyên) ở vùng chè Tân Cương mà còn ở các vùng trà ngon khác như Trại Cài, Sông Cầu, Đại Từ, Phú Lương….
    Lượt xem: 192
    Ngày: 17-03-2022
  • Cần tuyển Đại lý Giá Sỉ Chè Thái Nguyên ở Thanh Hóa

    Chè Thái Nguyên (Trà Thái Nguyên) tại THANH HÓA nói chung và chè Tân Cương Thái Nguyên nói riêng, mỗi sản phẩm có mức giá và chất lượng khác nhau, tiền nào của ấy. Giá Chè Thái Nguyên (Trà Thái Nguyên) hàng năm cũng giao động tùy theo thời tiết và thị trường tiêu thụ. Ở THANH HÓA, các mức giá Chè Thái Nguyên (Trà Thái Nguyên) cũng phải thay đổi theo thị trường.
    Lượt xem: 275
    Ngày: 17-03-2022
  • Cần tuyển Đại lý Giá Sỉ Chè Thái Nguyên ở Thái Bình

    Để có được sản phẩm Trà Tân Cương Thái Nguyên ngon với hương cốm và vị chát ngọt đặc trưng là cả một quá trình kỳ công từ khâu lấy nguyên liệu tới khâu đóng gói của những nghệ nhân làm trà tại vùng đất Chè Thái Nguyên (Trà Thái Nguyên).
    Lượt xem: 139
    Ngày: 17-03-2022

« 2 3 4 5 7 9 10 11 12 » ( 19 )

HỢP TÁC XÃ TRÀ XANH THÁI NGUYÊN
Địa chỉ: SN38, Ngõ 288 Đường CMT8, Tổ 21, Phường Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên

https://trathainguyen.net.vn

https://trathainguyentancuong.vn

https://trahoalai.vn

 


ĐT: 0988.925.926 - Email: htxtraxanhthainguyen@gmail.com

  • Văn Phòng Hà Nội: 603 Nguyễn Văn Giáp, Mỹ Đình, Hà Nội. 
Đang truy cập: 22
Trong ngày: 68
Trong tuần: 1864
Lượt truy cập: 2163753
1
Bạn cần hỗ trợ?