Câu hỏi thường gặp - page 2
Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Giỏ hàng (
)
che-thai-nguyen_tra-thai-nguyen_tan-cuong_bn

Câu hỏi thường gặp

  • Tại sao nhiều người thích mua Trà Móc Câu Tân Cương Thái Nguyên?

    Trà Móc Câu Tân Cương Thái Nguyên được hái từ những búp trà non, tươi ngon nhất, được trồng trên vùng đất Tân Cương Thái Nguyên có khí hậu ôn hòa, mát mẻ, đất đai màu mỡ, thích hợp cho cây trà phát triển.
    Lượt xem: 33
    Ngày: 22-02-2024
  • Tại sao chè Thái Nguyên là thức uống được nhiều người ưa thích nhất?

    Chè Thái Nguyên có hương thơm tự nhiên, tinh khiết, thoang thoảng, dễ chịu. Mỗi loại chè có hương thơm riêng biệt, như chè Tân Cương có hương cốm, chè Móc Câu có hương hoa nhài. Nước chè có vị chát dịu, hậu ngọt thanh, đậm đà, lưu lại nơi đầu lưỡi. Vị ngon của chè Thái Nguyên được đánh giá là ngon nhất trong các loại chè Việt Nam.
    Lượt xem: 70
    Ngày: 17-02-2024
  • 8 Bí Quyết mua chè Tân Cương biếu Tết cực ngon

    Đây là yếu tố quan trọng nhất quyết định chất lượng của chè Tân Cương Thái Nguyên. Bạn nên chọn mua chè ở những địa chỉ uy tín, có thương hiệu, được nhiều người tin tưởng. Bạn có thể tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân hoặc tìm kiếm thông tin trên mạng.
    Lượt xem: 32
    Ngày: 24-01-2024
  • Tại sao không nên mua trà Tân Cương nếu chưa tìm hiểu kỹ?

    Trà Tân Cương Thái Nguyên là một loại trà nổi tiếng của Việt Nam, được sản xuất từ những búp trà ngon nhất của vùng đất Tân Cương, Thái Nguyên. Trà Tân Cương có hương vị thơm ngon, thanh mát, có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều trà Tân Cương giả, trà kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.
    Lượt xem: 61
    Ngày: 19-01-2024
  • Làm thế nào để mua được chè Tấm, chè Cám ngon nhất?

    Chè Tấm và chè Cám là hai loại chè ngon nhất của vùng chè Tân Cương, Thái Nguyên. Cả hai loại chè này đều có hương thơm dịu nhẹ, vị chát dịu, hậu ngọt thanh, rất phù hợp để pha trà đá.
    Lượt xem: 38
    Ngày: 18-01-2024
  • Tại sao chè xanh Thái Nguyên tốt cho sức khỏe?

    Chè xanh Thái Nguyên là một trong những nguồn cung cấp chất chống oxy hóa dồi dào nhất. Các chất chống oxy hóa trong chè xanh có thể giúp bảo vệ tế bào khỏi bị hư hại bởi các gốc tự do, từ đó giúp ngăn ngừa một số bệnh mãn tính, chẳng hạn như ung thư, bệnh tim, bệnh Alzheimer và Parkinson.
    Lượt xem: 185
    Ngày: 13-01-2024
  • Tại sao mua trà Thái Nguyên ngon nhất làm quà biếu Tết?

    Trà Thái Nguyên ngon nhất có hương vị thơm ngon, tinh tế. Trà Thái Nguyên được chế biến từ những búp trà tươi ngon, được trồng trên vùng đất Tân Cương, Thái Nguyên. Quy trình chế biến trà được thực hiện tỉ mỉ, cẩn thận theo phương pháp truyền thống, mang đến hương vị thơm ngon, tinh tế, độc đáo.
    Lượt xem: 214
    Ngày: 13-01-2024
  • Làm thế nào để mua được trà Tân Cương Thái Nguyên chính gốc?

    Mua tại các cửa hàng, đại lý trà uy tín. Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng, đại lý trà Tân Cương Thái Nguyên trên khắp cả nước. Tuy nhiên, để đảm bảo mua được trà chính gốc, bạn nên chọn mua tại các cửa hàng, đại lý có uy tín, có giấy phép kinh doanh, được nhiều người tin tưởng.
    Lượt xem: 175
    Ngày: 12-01-2024
  • Tại sao nhiều người thích mua trà Thái Nguyên loại 1?

    Trà Thái Nguyên loại 1 là một loại trà có hương vị thơm ngon, thanh mát, được chế biến từ những búp trà tươi ngon, chất lượng cao. Trà Thái Nguyên cũng có giá trị dinh dưỡng cao và được coi là một loại quà biếu ý nghĩa. Do đó, không có gì lạ khi nhiều người thích mua trà Thái Nguyên loại 1.
    Lượt xem: 175
    Ngày: 10-01-2024
  • Tại sao nhiều người mua trà Tân Cương Thái Nguyên loại 1?

    Về nguyên liệu, trà Tân Cương Thái Nguyên loại 1 được hái từ những búp trà non, tươi, được trồng trên vùng đất Tân Cương Thái Nguyên có khí hậu, thổ nhưỡng phù hợp. Đây là vùng đất có khí hậu mát mẻ, nhiều sương mù, phù hợp với sự phát triển của cây trà. Búp trà được hái theo tiêu chuẩn 1 tôm 2 lá, đảm bảo chất lượng và hương vị của trà.
    Lượt xem: 46
    Ngày: 10-01-2024

2 4 5 6 7 » ( 10 )

HỢP TÁC XÃ TRÀ XANH THÁI NGUYÊN
Địa chỉ: SN38, Ngõ 288 Đường CMT8, Tổ 21, Phường Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên

https://trathainguyen.net.vn

https://trathainguyentancuong.vn

https://trahoalai.vn

 


ĐT: 0988.925.926 - Email: htxtraxanhthainguyen@gmail.com

  • Văn Phòng Hà Nội: 603 Nguyễn Văn Giáp, Mỹ Đình, Hà Nội. 
Đang truy cập: 144
Trong ngày: 1511
Trong tuần: 2345
Lượt truy cập: 2242282
1
Bạn cần hỗ trợ?