Dịch vụ khách hàng chè Thái Nguyên
Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Giỏ hàng (
)
che-thai-nguyen_tra-thai-nguyen_tan-cuong_bn

Dịch vụ khách hàng chè Thái Nguyên

Chè Thái Nguyên và Dịch vụ khách hàng

4.2.4. Dịch vụ khách hàng

Đối với khách hàng kỹ nghệ, khách hàng là các đại lý, siêu thị lớn, Công ty chè Thái Nguyên có những điều kiện giao hàng ưu đãi đối với khách mua như chuyển sản phẩm đến tận nơi, hỗ trợ lắp đặt các gian trưng bày sản phẩm, kệ hàng của Công ty chè Thái Nguyên cũng thường xuyên mở các hội nghị khách hàng để tham khảo ý kiến khách hàng.

Sau khi Quý khách hàng xem sản phẩm và đặt hàng qua Email hoặc điện thoại. Thai Nguyen Tea sẽ xác nhận thông tin và chuyển hàng cho Quý khách theo các hình thức sau:
 Chuyển hàng đến tận nhà:
         Quý khách sẽ không mất phí chuyển hàng với các điều kiện sau:

  • Trong phạm vi nội thành Hà Nội và không cách trung tâm Hà Nội quá 15km.
  • Số lượng từ 2kg trở lên.

Chuyển hàng qua Bưu điện, chuyển phát nhanh: 

  • Chuyển thường bưu chính:Dịch vụ nhận, gửi và chuyển hàng đến người nhận trong nước thông qua mạng lưới bưu chính viễn thông công cộng.
  • Chuyển hàng nhanh : Dịch vụ trong hệ thống nghiệp vụ chuyển hàng (tiền) của ngành. Bưu điện, được tổ chức nhận, gửi, chuyển và phát đến người nhận bằng phương tiện nhanh nhất, đảm bảo chỉ tiêu thời gian đã công bố.

Dịch vụ phát hàng tận nơi, thu tiền tại chỗ:

  • Nhằm hỗ trợ tối đa sự tiện dụng của Quý khách hàng chúng tôi cung cấp phương thức thanh toán COD. Đây là dịch vụ giao hàng và thu tiền tận nơi (quý khách chỉ thanh toán khi đã nhận được hàng) áp dụng cho tất cả các khách hàng trên toàn quốc.
  • 3. Xây dựng chiến lược marketing theo chu kỳ sản phẩm.

Chiến lược định vị và tạo sự khác biệt của Công ty chè Thái Nguyên phải thay đổi khi sản phẩm, thị trường và đối thủ cạnh tranh thay đổi theo thời gian. Chu kỳ sống sản phẩm và những thay đổi thường diễn ra khi sản phẩm trải qua các giai đoạn của chu kỳ sống khác nhau và theo đó chiến lược marketing cũng phải điều chỉnh cho phù hợp.

Nói về chu kỳ sống của sản phẩm, chúng ta có thể đề cập đến một số vấn đề sau:

  • Sản phẩm có một đời sống có giới hạn.
  • Doanh thu của một sản phẩm trải qua những giai đoạn khác nhau, mỗi giai đoạn đặt ra những thách thức, cơ hội và vấn đề khác nhau đối với người bán.
  • Lợi nhuận tăng và giảm ở các giai đoạn khác nhau của chu kỳ sống.
  • Sản phẩm đòi hỏi các chiến lược nguồn nhân lực, mua hàng, sản xuất, tài chính và marketing khác nhau trong mỗi giai đoạn của chu kỳ sống.

4.3.1. Giai đoạn giới thiệu sản phẩm

  • Định vị sản phẩm để tạo sự khác biệt so với các sản phẩm trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên có trên thị trường. Bên cạnh đó đa dạng hóa sản phẩm để người tiêu dùng thỏa mái lựa chọn.
  • Chuẩn bị vốn cho giai đoạn sau để thực hiện các chiến lược phát triển sản phẩm.
  • Trong gia đoạn này dùng giá thâm nhập hoặc giá qua thị trường
  • Phát triển kênh phân phối để giới thiệu sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

4.3.2.Giai đoạn tăng trưởng.

  • Nâng cao chất lượng sản phẩm, bổ sung thêm những tính chất mới cho sản phẩm, cải tiến kiểu dáng, bổ sung mẫu mã mới.
  • Xâm nhập các khúc thị trường mới để sản phẩm trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên được nhiều người biết đến.
  • Chuyển quảng cáo mức độ biết đến sản phẩm sang quảng cáo mức độ ưa thích sản phẩm.
  • Chiến lược giảm giá đúng lúc thu hút số người mua.
  • Tăng các biện pháp kích thích tiên thụ như quảng cáo chiều sâu, tặng phẩm, thưởng, hội chợ triển lãm.
  • Mở rộng cung cấp các dịch vụ gia tăng kèm theo, dịch vụ hỗ trợ tư vấn khách hàng.

4.3.3. Giai đoạn bão hòa.

  • Đổi mới thị trường.

Công ty chè Thái Nguyên cố gắng làm tăng khả năng tiêu thụ sản phẩm hiện có theo hai hướng: tăng số người sử dụng sản phẩm và tăng mức sử dụng của mỗi người.

Tăng số người sử dụng sản phẩm có thể bằng cách:

  • Tìm kiếm những khách hàng mới, tác động làm thay đổi thái độ của những người không sử dụng sản phẩm đó.
  • Hãy giành lấy khách hàng cuả các đối thủ cạnh tranh.

Tăng mức độ sử dụng của những khách hàng hiện có bằng cách:

  • Thuyết phục họ sử dụng thường xuyên hơn, mỗi lần sử dụng với số lượng nhiều hơn, khuyến khích người sử dụng nhiều lần trong ngày
  • Phát hiện ra những công dụng mới và khuyến khích mọi người sử dụng sản phẩm trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên theo nhiều cách đa dạng hơn. Những người làm marketing cũng có thể định vị lại nhãn hiệu sản phẩm nhằm thu hút một phân đoạn thị trường lớn hơn hoặc có khả năng phát triển mạnh hơn.
  • Đổi mới sản phẩm.

Chiến lược tăng cường chất lượng: nhắm nâng cao hiệu năng của sản phẩm như độ bền, độ tin cậy, hương vị, tốc độ để vượt qua các đối thủ cạnh tranh bằng cách đưa ra sản phẩm “mới và được cải tiến”.

Chiến lược tăng cường đặc tính:nhằm tăng thêm những tính chất đặc trưng mới (như kích cỡ, trọng lượng, bao bì, phụ tùng kèm theo) để làm tăng thêm công dụng, sự đa dạng, mức độ an toàn hoặc sự thuận tiện của sản phẩm..

Chiến lược cải tiến kiểu dáng: nhằm làm tăng tính hấp dẫn về thẩm mỹ của sản phẩm. tạo ra đặc điểm độc đáo về hình thức, cấu trúc và màu sắc bao bì để khách hàng dễ nhận biết nhằm thu hút thêm khách hàng mới đồng thời vẫn tranh thủ được những khách hàng trung thành với nhãn hiệu sản phẩm.

4.3.4 Giai đoạn suy thoái

Thị trường bắt đầu không chấp nhận sản phẩm, thì cần có chiến lược kéo dài chu kỳ sống của sản phẩm. Trong giai đoạn này Công ty chè Thái Nguyên cần đưa ra những chiến lược phù hợp:

  • Làm già cỗi sản phẩm:

+ Làm già cỗi theo chức năng : Đưa ra sản phẩm mới của trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên có công dụng khác, tiện dụng đối với người sử dụng.

+ Làm già cỗi sản phẩm theo chất lượng : đưa ra một sản phẩm trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên có chất lượng cao hơn.

+ Làm già cỗi theo mốt : Đối với một số sản phẩm trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên có chất lượng còn cao thì cần thay đổi thêm về hình thức: bào bì, hình ảnh, tên sản phẩm, quảng cáo mới, đổi mới về tiếp thị sản phẩm đó…

  • Theo dõi và kiểm tra thường xuyên hệ thống phân phối, người sản xuất kịp thời đổi mới...
  • Quyết định loại bỏ một sản phẩm người tiêu dùng ít tiêu thụ.
  • Có thể… chết bằng cải tiến sản phẩm mô phỏng, hạ giá, tìm thị trường mới để thu hồi vốn.
  • Giảm mức đầu tư một cách có lựa chọn, bằng cách loại bỏ những nhóm khách hàng không sinh lợi, đồng thời củng cố đầu tư của Công ty chè Thái Nguyên vào những phân đoạn có lãi.
  • Loại bỏ những nhóm khách hàng không có lời, đồng thời củng cố vốn đầu tư ở những mẫu thị trường sinh lời.

Trong bảng sau, tóm tắt một số đặc điểm, mục tiêu marketing và các chiến lược marketing theo chu kỳ sống của sản phẩm trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên của Công ty chè Thái Nguyên cổ phần trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên Thái Nguyên.

In bài viết

Đánh giá

HỢP TÁC XÃ TRÀ XANH THÁI NGUYÊN
Địa chỉ: SN38, Ngõ 288 Đường CMT8, Tổ 21, Phường Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên

https://trathainguyen.net.vn

https://trathainguyentancuong.vn

https://trahoalai.vn

 

 


ĐT: 0988.925.926 - Email: htxtraxanhthainguyen@gmail.com

  • Văn Phòng Hà Nội: 603 Nguyễn Văn Giáp, Mỹ Đình, Hà Nội. 
Đang truy cập: 90
Trong ngày: 380
Trong tuần: 3173
Lượt truy cập: 3389327
1
Bạn cần hỗ trợ?