Chè Thái Nguyên cần xây dựng thị trường như thế nào?
Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Giỏ hàng (
)
che-thai-nguyen_tra-thai-nguyen_tan-cuong_bn

Chè Thái Nguyên cần xây dựng thị trường như thế nào?

Xây dựng thị trường cho Chè thái nguyên, chè xanh thái nguyên

Xây dựng thị trường cho Chè thái nguyên, chè xanh thái nguyên, trà thái nguyên tân cương, trà tân cương thái nguyên 500g, trà móc câu, trà đinh thái nguyên, trà xanh đặc sản thái nguyên, đại lý chè thái nguyên tại hà nội, trà xanh tân cương, chè móc câu, trà xanh tân cương thái nguyên 100g, trà tấm, trà cám (chè cám), trà cám thái nguyên (chè cám thái nguyên) được sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP tại HTX Trà Xanh Thái Nguyên. Đảm bảo 100% từ nguyên liệu chè xanh thái nguyên chính gốc một thương hiệu chính thức.

Thương hiệu là vấn đề lớn và nếu có thương hiệu, Công ty phải đảm bảo được chất lượng và song song với đó, dưới một thương hiệu có thể đa dạng hoá sản phẩm của Công ty. Tên gọi của một thương hiệu cần phải đáp ứng được những yêu tố như đơn giản, dễ nhớ, dễ đọc và mang tính quốc tế.

Với Chè thái nguyên, chè xanh thái nguyên, trà thái nguyên tân cương, trà tân cương thái nguyên 500g, trà móc câu, trà đinh thái nguyên, trà xanh đặc sản thái nguyên, đại lý chè thái nguyên tại hà nội, trà xanh tân cương, chè móc câu, trà xanh tân cương thái nguyên 100g, trà tấm, trà cám (chè cám), trà cám thái nguyên (chè cám thái nguyên) được sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP tại HTX Trà Xanh Thái Nguyên. Đảm bảo 100% từ nguyên liệu chè xanh thái nguyên chính gốc có thể đặt thương hiệu "Chè thái nguyên, chè xanh thái nguyên, trà thái nguyên tân cương, trà tân cương thái nguyên 500g, trà móc câu, trà đinh thái nguyên, trà xanh đặc sản thái nguyên, đại lý chè thái nguyên tại hà nội, trà xanh tân cương, chè móc câu, trà xanh tân cương thái nguyên 100g, trà tấm, trà cám (chè cám), trà cám thái nguyên (chè cám thái nguyên) được sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP tại HTX Trà Xanh Thái Nguyên. Đảm bảo 100% từ nguyên liệu chè xanh thái nguyên chính gốc". Bởi vì cây chè đã gắn với sự phát triển của tỉnh Thái Nguyên từ lâu và nó được xem như là một đặc sản của vùng chính vì vậy bất cứ là người trong hay ngoài nước khi nói đến Thái Nguyên đều biết đến chè. Hơn nữa khi đặt thương hiệu "Chè thái nguyên, chè xanh thái nguyên, trà thái nguyên tân cương, trà tân cương thái nguyên 500g, trà móc câu, trà đinh thái nguyên, trà xanh đặc sản thái nguyên, đại lý chè thái nguyên tại hà nội, trà xanh tân cương, chè móc câu, trà xanh tân cương thái nguyên 100g, trà tấm, trà cám (chè cám), trà cám thái nguyên (chè cám thái nguyên) được sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP tại HTX Trà Xanh Thái Nguyên. Đảm bảo 100% từ nguyên liệu chè xanh thái nguyên chính gốc" cũng đảm bảo được yêu cầu đặt ra là đơn giản, dễ nhớ dễ hiểu. Một thương hiệu mạnh của Chè thái nguyên, chè xanh thái nguyên, trà thái nguyên tân cương, trà tân cương thái nguyên 500g, trà móc câu, trà đinh thái nguyên, trà xanh đặc sản thái nguyên, đại lý chè thái nguyên tại hà nội, trà xanh tân cương, chè móc câu, trà xanh tân cương thái nguyên 100g, trà tấm, trà cám (chè cám), trà cám thái nguyên (chè cám thái nguyên) được sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP tại HTX Trà Xanh Thái Nguyên. Đảm bảo 100% từ nguyên liệu chè xanh thái nguyên chính gốc với chất lượng ổn định giá cả phù hợp sẽ tạo điều kiện dễ dàng hơn cho người tiêu dùng và đặc biệt là giành lại thị trường (thị phần) đang bị các thương hiệu chè nước ngoài "gặm nhấm"

Trong nền kinh tế thị trường, cạnh tranh diễn ra khốc liệt. Phần thắng sẽ giành cho người nào mà họ làm tốt công tác thị trường, hiểu được khách hàng của mình muốn gì, cần gì để đáp ứng tốt hơn đối thủ cạnh tranh của mình. Để đáp ứng tốt hơn đối thủ của mình Công ty cần phải xác định cho mình một thị trường mục tiêu phù hợp với khả năng tài chính và năng lực của Công ty chè thái nguyên. Chính vì thế vai trò của hoạt động marketing rất quan trọng. Nó không những giúp chủ doanh nghiệp hiểu được hành vi của khách hàng (Mua khi nào, ở đâu, cách thức mua, cho ai như thế nào …) mà còn khai thác được những biểu hiện của đối thủ cạnh tranh để đưa ra một chiến lược marketing phù hợp. Hoạt động marketing không chỉ do chính các phòng ban marketing thực hiện mà cần phải có sự tham gia nỗ lực của toàn Công ty mới có thể đem lại kết quả cao nhất.

In bài viết

Đánh giá

HỢP TÁC XÃ TRÀ XANH THÁI NGUYÊN
Địa chỉ: SN38, Ngõ 288 Đường CMT8, Tổ 21, Phường Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên

https://trathainguyen.net.vn

https://trathainguyentancuong.vn

https://trahoalai.vn

 

 


ĐT: 0988.925.926 - Email: htxtraxanhthainguyen@gmail.com

  • Văn Phòng Hà Nội: 603 Nguyễn Văn Giáp, Mỹ Đình, Hà Nội. 
Đang truy cập: 139
Trong ngày: 912
Trong tuần: 3638
Lượt truy cập: 3390165
1
Bạn cần hỗ trợ?