Chè Thái Nguyên lựa chọn thị trường mục tiêu
Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Giỏ hàng (
)
che-thai-nguyen_tra-thai-nguyen_tan-cuong_bn

Chè Thái Nguyên lựa chọn thị trường mục tiêu

Chè Thái Nguyên đánh giá các phân khúc thị trường

3.1.2.1. Đánh giá các khúc thị trường

  • Theo quy mô và mức tăng trưởng.

Tỷ lệ tăng trưởng số lượng khách hàng tiềm năng của thị trường  này trong tương lai là rất cao.

  • Mức độ hấp dẫn của khúc thị trường.

Thị trường có quy mô và mức tăng trưởng đáng kể nhưng mối đe dọa của các đổi thủ cạnh tranh hiện tại, mới và đối thủ cạnh tranh sản phẩm thay thế trên thị trường này rất lớn.

Với mục tiêu gia tăng thị phần nôi địa, Công ty chè Thái Nguyên có khả năng thỏa mãn những đòi hỏi của khách hàng về số lượng, chất lượng, giá cả cá và dịch vụ khách hàng.

3.1.2.2. Lựa chọn đoạn thị trường

Thị trường tiêu thụ trong nước với quy mô lớn, mức tăng trưởng cao và đầy tiềm năng, nhóm khách hàng mục tiêu mà Công ty chè Thái Nguyên tập trung hướng tới là nhóm khách hàng tiêu dùng.

Công ty chè Thái Nguyên chủ yếu tiệu trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên ở các tỉnh miền Bắc, trong khi đó thị trương miền Trung, miền Nam sản phẩm trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên của Công ty chè Thái Nguyên ít được biết đến. Đây là khúc thị trường có tiềm năng sinh lời rất lớn cùng với đó là mục tiêu gia tăng thị phần của mình.

Chính vì vậy Công ty chè Thái Nguyên lựa chọn thị trường miền Trung, miền Nam là thị trường mục tiêu  để gia tăng thị phần của mình. Do đó các sản phẩm trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên của Công ty chè Thái Nguyên phải có uy tín, có khả năng thỏa mãn được những đòi hỏi của khách hàng về số lượng và chất lượng sản phẩm, giá cả phù hợp trên khúc thị trường này.

3.1.2.3 Các chiến lược chiếm lĩnh thị trường

Do đặc điểm sản phẩm trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên của Công ty chè Thái Nguyên là đồng nhất cùng với tiềm lực tài chính vững mạnh. Vì vậy Công ty chè Thái Nguyên sử dụng Marketing không phân biệt hoạt động nhiều khúc thị trường và tung ra những sản phẩm theo nhu cầu tiêu dùng của khách hàng  để mang lại doanh số cao nhất cho Công ty chè Thái Nguyên, đồng thời cạnh tranh mạnh mẽ đối với các đối thủ khác trên thị trường tiềm năng này.

Áp dụng chiến lược bao phủ đối với thị trường miền Nam và miền Trung nhằm gia tăng doanh số bán( vì thị trường 2 miền này Công ty chè Thái Nguyên chiếm thị phần rất ít), cũng cố thị phần ở khu vực miền Bắc để Công ty chè Thái Nguyên khai thác hết đoạn thị trường trọng điểm vốn có mang về tỷ trọng doanh thu lớn của Công ty chè Thái Nguyên.Với biện pháp lựa chọn cách ứng xử phù hợp với mẫu mã, chất lượng, giả cả, từng tâm lý khách hàng… cho khu vực miền Nam và miền Trung như vậy sự uy tín của khách hàng sẽ tăng lên.

Đánh giá

HỢP TÁC XÃ TRÀ XANH THÁI NGUYÊN
Địa chỉ: SN38, Ngõ 288 Đường CMT8, Tổ 21, Phường Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên

https://trathainguyen.net.vn

https://trathainguyentancuong.vn

https://trahoalai.vn

 


ĐT: 0988.925.926 - Email: htxtraxanhthainguyen@gmail.com

  • Văn Phòng Hà Nội: 603 Nguyễn Văn Giáp, Mỹ Đình, Hà Nội. 
Đang truy cập: 49
Trong ngày: 526
Trong tuần: 2264
Lượt truy cập: 2164524
1
Bạn cần hỗ trợ?