CÁC SẢN PHẨM TRÀ TÂN CƯƠNG THÁI NGUYÊN NGON NHẤT - page 2
Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Giỏ hàng (
)
che-thai-nguyen_tra-thai-nguyen_tan-cuong_bn

TIN TỨC XỨ TRÀ THÁI NGUYÊN

  • Giới thiệu các vùng Chè Thái Nguyên ngon nổi tiếng Việt Nam

    Xã Tân Cương có địa thế đồi núi phù hợp với phát triển cây chè. Bên cạnh đó, còn có Sông Công thơ mộng cung cấp nguồn nước mát lành. Vì vậy, Chè búp Tân Cương có màu xanh đen, xoăn chặt, cánh chè gọn nhỏ, trên bề mặt cánh chè có nhiều phấn trắng. Nước trà rất trong, xanh, vàng nhạt, sánh. Nước chè có vị chát ngọt, dễ dịu, hài hòa, có hậu, gần như không cảm nhận có vị đắng.
    Lượt xem: 4398
    Ngày: 26-11-2019
  • Phụ nữ vùng chè Tân Cương Thái Nguyên quyết tâm làm giàu

    Hội viên tham gia vào Tổ hợp tác trao đổi ngày công giúp nhau thu hoạch chè đúng thời điểm cho năng suất cao, chất lượng tốt, được hướng dẫn áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật, trao đổi kinh nghiệm trong trồng, chăm sóc cây chè Thái Nguyên. Bằng cách làm sáng tạo, hiệu quả đã giúp cho từng hội viên phụ nữ trong xóm vươn lên làm giàu trên chính mảnh đất, đồng ruộng của mình.
    Lượt xem: 339
    Ngày: 25-11-2019
  • Trà Thái Nguyên ngon được sản xuất bên dòng sông Như Nguyệt

    Đang là mùa đông, nhưng ở các xóm sản xuất chè Thái Nguyên của Phú Đô, những đồi chè vẫn trổ búp non mơn mởn. Đây là thành quả của những hộ chuyên sản xuất chè vụ đông của xã. Nhiều năm nay, sản xuất chè vụ đông đang là sự lựa chọn của không ít hộ dân, nhất là những hộ có diện tích chè nằm ven dòng Như Nguyệt hoặc nằm gần các khe, lạch, suối...
    Lượt xem: 490
    Ngày: 22-11-2019
  • Trà Thái Nguyên góp một sản phẩm vào ATVSTP của Tỉnh

     Sản phẩm trà Tân Cương Thái Nguyên do HTX Trà Xanh Thái Nguyên sản xuấtTheo phân cấp quản lý, tuyến xã có Ban chỉ đạo ATVSTP thực hiện chức năng tuyên truyền, kiểm tra, giám sát, tham mưu xử phạt… các cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ, thức ăn đường phố, chợ dân sinh, hoạt động buôn bán trong phạm vi thuộc quyền quản lý. Theo đó, UBND các huyện, thành phố chịu trách nhiệm về đảm bảo ATTP trên địa bàn; bố trí đủ kinh phí, nguồn lực cho công tác quản lý, bảo đảm ATTP
    Lượt xem: 209
    Ngày: 22-11-2019
  • Thái Nguyên chủ động tìm kiếm nguồn thực phẩm an toàn phục vụ bữa ăn của học sinh

    Đối với bậc học mầm non, các nhà trường đã có nhiều biện pháp vận dụng hiệu quả, gắn với thực tế địa phương bảo đảm duy trì tốt chế độ dinh dưỡng chăm sóc trẻ những năm qua. Còn với bậc học tiểu học và THCS bán trú, nội trú cũng được các nhà trường phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương giám sát ATVSTP công khai, minh bạch hàng ngày.
    Lượt xem: 248
    Ngày: 22-11-2019
  • Kinh doanh sản phẩm an toàn để phục vụ nhu cầu người tiêu dùng Thái Nguyên

    Đến nay, các cấp Hội đã xây dựng và duy trì 145 tổ hợp tác, hợp tác xã, câu lạc bộ và 433 mô hình phát triển kinh tế do Hội hỗ trợ. Một số mô hình điểm, như: Chuỗi sản xuất và tiêu thụ đỗ tương an toàn theo hướng hữu cơ ở xã Yên Trạch (Phú Lương); mô hình “Vườn nông nghiệp an toàn gắn với gia đình 5 không, 3 sạch” (Đại Từ); chăn nuôi bò sữa tại xã Điềm Mặc (Định Hóa); 2 mô hình “Hộ gia đình cam kết sản xuất nông sản an toàn” tại xã Phúc Trìu (T.P Thái Nguyên) và xã La Hiên (Võ Nhai).
    Lượt xem: 211
    Ngày: 22-11-2019
  • Quản lý chất lượng bữa ăn tại các trường học trên toàn tỉnh Thái Nguyên

    Được biết năm học 2019 - 2020, toàn ngành Giáo dục huyện Phú Lương đã triển khai đồng bộ việc hợp đồng cung cấp thực phẩm và thay thế bếp ăn dùng củi, than bằng hệ thống bếp gas. Đội ngũ nhân viên nấu ăn, nhân viên y tế 100% được đào tạo và đủ điều kiện ATVSTP. Trong hai năm (2018-2019), huyện đã hỗ trợ hàng trăm triệu đồng cho các trường mầm non tủ hơi nấu cơm điện khép kín, đồng thời kiểm định định kỳ toàn bộ hệ thống nước lọc phục vụ trong trường học theo tiêu chuẩn vệ sinh của ngành Y tế.
    Lượt xem: 202
    Ngày: 22-11-2019
  • Kiểm tra chất lượng ATVSTP tại cơ sở sản xuất

    Cũng như Cơ sở sản xuất nem bùi Hải Tuyết, Công ty TNHH Thanh Bình Bakery ở đường Phan Đình Phùng, T.P Thái Nguyên cho biết: “Tháng 4-2019, Công ty đã hoàn tất thủ tục và công bố chất lượng sản phẩm bánh ngọt theo tiêu chuẩn ATVSTP. Thuận lợi nhất chính là sản phẩm khi được mang ra nước ngoài qua cửa khẩu đều được chấp thuận. Với chuỗi cửa hàng và cơ sở sản xuất của Công ty hiện có mặt ở tất cả các địa phương trong tỉnh, việc công bố hợp nhất về chất lượng theo Nghị định số 15/2018/NĐ-CP là cần thiết và thuận lợi cho kinh doanh.
    Lượt xem: 176
    Ngày: 22-11-2019
  • Nhiều cơ sở vi phạm ATVSTP trên quê hương xứ trà

    Kết thúc buổi làm việc, Đoàn kiểm tra liên ngành ATTP của tỉnh đề nghị huyện Phú Bình tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về ATTP tới các đơn vị, cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm trên địa bàn; đẩy mạnh công tác thanh tra, kiểm tra, phát hiện, xử lý nghiêm các vi phạm về ATTP trên địa bàn.
    Lượt xem: 219
    Ngày: 22-11-2019
  • Thu hoạch lúa nếp trên quên hương xứ Trà Thái Nguyên

     Không chỉ năng suất tăng, mà người dân còn rất vui mừng vì giá gạo nếp Vải bán ra năm nay tăng hơn năm 2018. Qua trao đổi với người dân, chúng tôi được biết, hiện 1kg gạo nếp Vải bán ra đạt giá trung bình 25 nghìn đồng/kg (tăng 1-2 nghìn đồng so với năm ngoái).
    Lượt xem: 305
    Ngày: 22-11-2019

2 ( 3 )

HỢP TÁC XÃ TRÀ XANH THÁI NGUYÊN
Địa chỉ: SN38, Ngõ 288 Đường CMT8, Tổ 21, Phường Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên

https://trathainguyen.net.vn

https://trathainguyentancuong.vn

https://trahoalai.vn

 


ĐT: 0988.925.926 - Email: htxtraxanhthainguyen@gmail.com

  • Văn Phòng Hà Nội: 603 Nguyễn Văn Giáp, Mỹ Đình, Hà Nội. 
Đang truy cập: 37
Trong ngày: 279
Trong tuần: 3078
Lượt truy cập: 2150254
1
Bạn cần hỗ trợ?