Một số quyết định chủ yếu trong tiêu thụ Chè Thái Nguyên
Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Giỏ hàng (
)
che-thai-nguyen_tra-thai-nguyen_tan-cuong_bn

Một số quyết định chủ yếu trong tiêu thụ Chè Thái Nguyên

Một số quyết định chủ yếu trong tiêu thụ Chè Thái Nguyên Tân Cương

+ Xác định mục tiêu kích thích tiêu thụ.

Những mục tiêu kích thích tiêu thụ được rút ra từ những mục tiêu khuyến mãi rộng hơn. Những mục tiêu này lại được rút ra từ những mụctiêu marketing cơ bản đề ra cho sản phẩm.

Đối với mục tiêu của Trà móc câu tân cương và chè thái nguyên tân cương, các sản phẩm trà xanh tân cương thái nguyên 500g, trà xanh tân cương thái nguyên, trà móc câu, trà đinh thái nguyên, chè thái nguyên ngon nhất được sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP tại HTX Trà Xanh Thái Nguyên. Đảm bảo 100% từ nguyên liệu chè xanh thái nguyên chính gốc hiện nay là mở rộng thị trường tiêu thụ trong và ngoài nước. Vì vậy chiến lược kích thích tiêu thụ cho Trà móc câu tân cương và chè thái nguyên tân cương, các sản phẩm trà xanh tân cương thái nguyên 500g, trà xanh tân cương thái nguyên, trà móc câu, trà đinh thái nguyên, chè thái nguyên ngon nhất được sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP tại HTX Trà Xanh Thái Nguyên. Đảm bảo 100% từ nguyên liệu chè xanh thái nguyên chính gốc phải phục vụ cho mục đích marketing chung.

- Lựa chọn các công cụ kích thích tiêu thụ:

Trà móc câu tân cương và chè thái nguyên tân cương, các sản phẩm trà xanh tân cương thái nguyên 500g, trà xanh tân cương thái nguyên, trà móc câu, trà đinh thái nguyên, chè thái nguyên ngon nhất được sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP tại HTX Trà Xanh Thái Nguyên. Đảm bảo 100% từ nguyên liệu chè xanh thái nguyên chính gốc trong chiến lược mở rộng thị trường tiêu thụ này có thể sử dụng một số công cụ như: tặng kèm một túi có in hình nhãn hiệu và một số những cách thức sử dụng …, và một số giải thưởng lớn hơn như tivi, tủ lạnh … Trong giai đoạn này cũng nên chiết giá để cạnh tranh với sản phẩm nhập ngoại.

Tổ chức bày sản phẩm các hội chợ và hội thảo để giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng.

- Xây dựng chương trình kích thích tiêu thụ.

Người làm marketing phải xác định một chương trình kích thích tiêu thụ cụ thể phù hợp với mục tiêu, và công cụ kích thích mà mình đã chọn. Đặt ra được những điều kiện được tham gia và lĩnh thưởng …

- Thử nghiệm trước chương trình kích thích tiêu thụ.

Một chương trình dù hoàn hảo đến đâu cũng có thể xảy ra những sai lầm. Để hạn chế, trước khi tung ra đại trà cần phải thủ nghiệm trước.

- Thực hiện và kiểm tra chương trình kích thích tiêu thụ.

- Đánh giá kết quả kích thích tiêu thụ.

Sau chương trình kích thích tiêu thụ cần phải đánh giá xem hiệu quả của nó đến mức nào. Có được người tiêu dùng ủng hộ hay không? Doang số bán và thị trường ra sao? …

Ngoài quảng cáo và kích thích tiêu thụ đòi hỏi Công ty chè cần phải hiểu và thực hiện quan hệ công chúng một cách hiệu quả vì nó cũng là yếu tố quan trọng trong P4 để đưa doanh nghiệp đến thành công.

In bài viết

Đánh giá

HỢP TÁC XÃ TRÀ XANH THÁI NGUYÊN
Địa chỉ: SN38, Ngõ 288 Đường CMT8, Tổ 21, Phường Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên

https://trathainguyen.net.vn

https://trathainguyentancuong.vn

https://trahoalai.vn

 

 


ĐT: 0988.925.926 - Email: htxtraxanhthainguyen@gmail.com

  • Văn Phòng Hà Nội: 603 Nguyễn Văn Giáp, Mỹ Đình, Hà Nội. 
Đang truy cập: 168
Trong ngày: 1239
Trong tuần: 3938
Lượt truy cập: 3390648
1
Bạn cần hỗ trợ?