Các bước phân khúc thị trường Đại lý chè thái nguyên, trà xanh tân cương thái nguyên, trà móc câu, trà đinh thái nguyên, chè thái nguyên ngon nhất được sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP tại HTX Trà Xanh Thái Nguyên. Đảm bảo 100% từ nguyên liệu chè xanh thái nguyên chính gốc ở Tân Cương Thái Nguyên, xác định thị trường Đại lý chè thái nguyên, trà xanh tân cương thái nguyên, trà móc câu, trà đinh thái nguyên, chè thái nguyên ngon nhất được sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP tại HTX Trà Xanh Thái Nguyên. Đảm bảo 100% từ nguyên liệu chè xanh thái nguyên chính gốc ở Tân Cương Thái Nguyên mục tiêu và xác định vị trí.
Nhu cầu thị trường đối với một sản phẩm là tổng khối lượng mà nhóm khách hàng nhất định sẽ mua tại một địa bàn nhất định và trong một thời kỳ nhất định với một môi trường marketing nhất định và chương trình marketing nhất định.
Có thể thấy rằng tổng nhu cầu của thị trường không phải là một con số cố định, mà là một hàm của các điều kiện đã nêu. Vì thế có thể gọi là hàm nhu cầu của thị trường. Sự phụ thuộc của tổng nhu cầu của thị trường vào các điều kiện cơ sở được minh hoạ trong hình 1. Trục hoành biểu diễn các mức chi phí marketing của ngành có thể có trong thời kỳ nhất định. Trục tung biểu diễn mức nhu cầu thu được. Đường cong biểu diễn nhu cầu ước tính của thị trường tương ứng với các mức chi phí marketing của ngành khác nhau. Một số mức tiêu thụ cơ bản (gọi là mức tối thiểu của thị trường) vẫn xuất hiện khi không có bất kỳ một chi phí kích thích nhu cầu nào. Mức chi phí marketing của ngành càng cao thì sẽ đạt được nhu cầu càng cao, với nhịp độ tăng lớn vào lúc đầu rồi sau đó chậm dần lại. Những chi phí marketing vượt quá một mức độ nhất định sẽ không kích thích tiếp được nhu cầu nữa, vì thế mà có một giới hạn trên của nhu cầu của thị trường và gọi là tiềm năng của thị trường.
Khoảng cách giữa mức cực tiểu của thị trường trà thái nguyên và tiềm nưng của thị trường cho thấy toàn bộ mức độ nhạy cảm marketing của nhu cầu. Có thể nghĩ đến hai thái cực của thị trường, có thể mở rộng được và không thể mở rộng được. Trong hình 1 khoảng cách giữa Q1 và Q2 tương đối lớn. Một thị trường không thể mở rộng khoảng cách giữa Q1 và Q2 tương đối nhỏ. Một điều quan trọng cần nhấn mạnh là hàm nhu cầu của thị trường không phải là hình ảnh nhu cầu của thị trường theo thời gian. Thực ra đường cong đó biểu diễn các dự báo hiện tượng khác nhau về nhu cầu của thị trường tương ứng với những mức khác nhau của nỗ lực marketing ngành trong thời kỳ hiện tại.
Đánh giá
HỢP TÁC XÃ TRÀ XANH THÁI NGUYÊN
Địa chỉ: SN38, Ngõ 288 Đường CMT8, Tổ 21, Phường Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên
https://trathainguyentancuong.vn
ĐT: 0988.925.926 - Email: htxtraxanhthainguyen@gmail.com
<