100% Chè Thái Nguyên | Trà Thái Nguyên sạch và an toàn - page 18
Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Giỏ hàng (
)
che-thai-nguyen_tra-thai-nguyen_tan-cuong_bn

TIN TỨC

  • Bao bì nhãn hiệu và công dụng của Chè Thái Nguyên

    Chè Thái Nguyên là nguyên liệu để làm ra các sản phẩm Trà Đinh Thái Nguyên, Trà Tân Cương Thái Nguyên, Trà Móc Câu, Trà Bắc Thái Nguyên, Trà Tân Cương Xanh ở Tân Cương Thái Nguyên cũng như một số loại đồ uống khác, nó cũng có một số công dụng, tính năng nhất cho con người.
    Lượt xem: 36
    Ngày: 30-03-2023
  • Về giá tiêu thụ Chè Thái Nguyên

    Có một thực tế là những năm qua giá Chè Thái Nguyên là nguyên liệu để làm ra các sản phẩm Trà Đinh Thái Nguyên, Trà Tân Cương Thái Nguyên, Trà Móc Câu, Trà Bắc Thái Nguyên, Trà Tân Cương Xanh ở Tân Cương Thái Nguyên tiêu thụ nội địa lại cao hơn xuất khẩu.
    Lượt xem: 42
    Ngày: 30-03-2023
  • Thực trạng kinh doanh Chè Thái Nguyên

    Nước chè thái nguyên phải có màu xanh sánh, thơm và có vị ngọt hậu, cánh săn, giòn … Hàu hết Chè Thái Nguyên là nguyên liệu để làm ra các sản phẩm Trà Đinh Thái Nguyên, Trà Tân Cương Thái Nguyên, Trà Móc Câu, Trà Bắc Thái Nguyên, Trà Tân Cương Xanh ở Tân Cương Thái Nguyên đều được (khách hàng) người tiêu dùng trong nước đánh giá cao về chất lượng.
    Lượt xem: 75
    Ngày: 30-03-2023
  • Thực trạng sản xuất kinh doanh chè Việt Nam

    Việc tiêu thụ chè thái nguyên trên thị trường trong nước phần lớn được sử dụng bởi những người đã có tuổi vì tầng lớp này có nhiều thời gian rảnh rỗi. Họ thích và muốn được ngồi thưởng thức chè cùng bạn bè. Đối với giới trẻ thì do có nhiều công việc và vì vậy thời gian hạn hẹp, họ thường tìm những loại chè mà việc pha chế không mất nhiều thời gian lắm. Đây cũng là một yếu điểm của chè Việt Nam trong công tác chế biến và đóng gói.
    Lượt xem: 72
    Ngày: 30-03-2023
  • Nhu cầu thị trường về chè Thái Nguyên

    Qua phần khái quát trên có thể nhận định rằng: thị trường chè thế giới thời gian gần đây đầy triển vọng cho ngành chè nói chung và ngành chè Việt Nam nói riêng. Trong đó có Chè Thái Nguyên là nguyên liệu để làm ra các sản phẩm Trà Đinh Thái Nguyên, Trà Tân Cương Thái Nguyên, Trà Móc Câu, Trà Bắc Thái Nguyên, Trà Tân Cương Xanh ở Tân Cương Thái Nguyên. Miễn là nắm được cơ hội và có những nghiên cứu marketing tốt.
    Lượt xem: 48
    Ngày: 30-03-2023
  • Cơ sở lý thuyết về chè Thái Nguyên

    Cùng với sự am hiểu sâu sắc các hoạt động marketing và một thị trường không được bảo vệ nên họ đã chiếm được niềm tin cuả khách hàng, cho sản phẩm của mình. Từ đó thị trường chè bị thu hẹp, do những doanh nghiệp Chè Thái Nguyên là nguyên liệu để làm ra các sản phẩm Trà Đinh Thái Nguyên, Trà Tân Cương Thái Nguyên, Trà Móc Câu, Trà Bắc Thái Nguyên, Trà Tân Cương Xanh ở Tân Cương Thái Nguyên dã không hiểu và đã và đã không có vận dụng hoạt động marketing trong kinh doanh hoặc nếu có cũng chỉ là hình thức.
    Lượt xem: 64
    Ngày: 30-03-2023
  • Các vùng Chè Thái Nguyên ngon nổi tiếng Thế giới

    Trong 4 vùng trồng chè kể trên thì chè tân cương đồng thời giới thiệu về chè thái nguyên, giới thiệu chè tân cương thái nguyên được nhiều người ưa chuộng, chè thái nguyên để làm ra sản phẩm trà đinh thái nguyên, trà móc câu, trà xanh tân cương thái nguyên, trà bắc thái nguyên, trà bắc tân cương thái nguyên, các loại trà bắc ngon, trà Tân Cương Thái Nguyên được sản xuất các loại chè tân cương đồng thời giới thiệu về chè thái nguyên, giới thiệu chè tân cương thái nguyên được nhiều người ưa chuộng tại HTX Trà Xanh Thái Nguyên theo tiêu chuẩn VietGAP.
    Lượt xem: 86
    Ngày: 29-03-2023
  • Giới thiệu về cây chè Thái Nguyên và các sản phẩm trà

    Chè tân cương đồng thời giới thiệu về chè thái nguyên, giới thiệu chè tân cương thái nguyên được nhiều người ưa chuộng, chè thái nguyên để làm ra sản phẩm trà đinh thái nguyên, trà móc câu, trà xanh tân cương thái nguyên, trà bắc thái nguyên, trà bắc tân cương thái nguyên, các loại trà bắc ngon, trà Tân Cương Thái Nguyên được sản xuất các loại chè tân cương đồng thời giới thiệu về chè thái nguyên, giới thiệu chè tân cương thái nguyên được nhiều người ưa chuộng tại HTX Trà Xanh Thái Nguyên theo tiêu chuẩn VietGAP.
    Lượt xem: 89
    Ngày: 29-03-2023
  • Tìm hiểu về chè tân cương đồng thời giới thiệu về chè thái nguyên

    Phần thi Pha trà và giao lưu, trải nghiệm ẩm thực trà cùng các nghệ nhân tại vùng Chè tân cương đồng thời giới thiệu về chè thái nguyên, giới thiệu chè tân cương thái nguyên được nhiều người ưa chuộng, chè thái nguyên để làm ra sản phẩm trà đinh thái nguyên, trà móc câu, trà xanh tân cương thái nguyên, trà bắc thái nguyên, trà bắc tân cương thái nguyên, các loại trà bắc ngon, trà Tân Cương Thái Nguyên được sản xuất các loại chè tân cương đồng thời giới thiệu về chè thái nguyên, giới thiệu chè tân cương thái nguyên được nhiều người ưa chuộng tại HTX Trà Xanh Thái Nguyên theo tiêu chuẩn VietGAP.
    Lượt xem: 86
    Ngày: 29-03-2023
  • Giới thiệu thương hiệu chè Tân Cương chính gốc

    Ban Đối ngoại Trung ương thăm vùng Chè tân cương đồng thời giới thiệu về chè thái nguyên, giới thiệu chè tân cương thái nguyên được nhiều người ưa chuộng, chè thái nguyên để làm ra sản phẩm trà đinh thái nguyên, trà móc câu, trà xanh tân cương thái nguyên, trà bắc thái nguyên, trà bắc tân cương thái nguyên, các loại trà bắc ngon, trà Tân Cương Thái Nguyên được sản xuất các loại chè tân cương đồng thời giới thiệu về chè thái nguyên, giới thiệu chè tân cương thái nguyên được nhiều người ưa chuộng tại HTX Trà Xanh Thái Nguyên theo tiêu chuẩn VietGAP.
    Lượt xem: 94
    Ngày: 29-03-2023

« 13 14 15 16 18 20 21 22 23 » ( 55 )

HỢP TÁC XÃ TRÀ XANH THÁI NGUYÊN
Địa chỉ: SN38, Ngõ 288 Đường CMT8, Tổ 21, Phường Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên

https://trathainguyen.net.vn

https://trathainguyentancuong.vn

https://trahoalai.vn

 


ĐT: 0988.925.926 - Email: htxtraxanhthainguyen@gmail.com

  • Văn Phòng Hà Nội: 603 Nguyễn Văn Giáp, Mỹ Đình, Hà Nội. 
Đang truy cập: 99
Trong ngày: 796
Trong tuần: 3861
Lượt truy cập: 2221678
1
Bạn cần hỗ trợ?