Sự lựa chọn chiến lược định vị thương hiệu nhằm tạo sự khác biệt hóa cho sản phẩm so với đối thủ cạnh tranh. Từ lâu trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên Thái Nguyên trong tâm trí người tiêu dùng là sản phẩm với giá bình dân, phù hợp với mọi đối tường tiêu dùng.
Công ty chè Thái Nguyên chủ yếu tiệu trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên ở các tỉnh miền Bắc, trong khi đó thị trương miền Trung, miền Nam sản phẩm trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên của Công ty chè Thái Nguyên ít được biết đến
Đối với người miền Bắc: Có lẽ trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên là thứ nước uống gắn bó nhất trong đời sống hàng ngày. Họ không chỉ uống trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên vào buổi sáng mà uống trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên bất cứ khi nào trong ngày
Đa phần những người ở lứa tuổi này thích uống những loại trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên túi lọc có vị hoa quả, mục đích chủ yếu khi tiêu dùng trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên với nhu cầu giải khát .
Công ty chè Thái Nguyên luôn chú trọng đưa ra thị trường những sản phẩm trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên ngon, bổ rẻ có tác dụng tốt cho cơ thể…nhằm đem lại sự yên tâm cho khách hàng .
Qua quá trình hoạt động và phát triển hiện nay Công ty chè Thái Nguyên đã đưa ra thị trường trong nước và quốc tế sản phẩm trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên các loại được nhiều người tiêu dùng trong và ngoài nước sử dụng.
Từ năm 2011 đến nay đánh dấu sự thay đổi mạnh mẽ của trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên. Công ty chè Thái Nguyên đã chỉ đạo và tổ chức thành công đợt phát hành cổ phần tăng vốn điều lệ từ 21,2 tỷ lên 36 tỷ đồng, cơ bản đảm bảo nguồn vốn cho hoạt động kinh doanh của Công ty chè Thái Nguyên.
Ngày nay, khi hoạt động kinh doanh quốc tế ngày càng phát triển, quá trình toàn cầu hóa diễn ra mạnh mẽ thì hoạt động sản xuất trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên và xuất khẩu trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên càng có cơ hội phát triển
Quảng cáo: là công cụ có tác động mạnh đến người tiêu dùng. Việc xác lập chiến lược quảng cáo cho Chè Thái Nguyên (người Miền Nam thường gọi là Trà Thái Nguyên mới là đúng) và các sản phẩm trà xanh đặc sản thái nguyên, trà tân cương thái nguyên 500g, trà xanh tân cương thái nguyên 500g, trà xanh thái nguyên 500g
Chè Thái Nguyên (người Miền Nam thường gọi là Trà Thái Nguyên mới là đúng) và các sản phẩm trà xanh đặc sản thái nguyên, trà tân cương thái nguyên 500g, trà xanh tân cương thái nguyên 500g, trà xanh thái nguyên 500g, trà móc câu thái nguyên là loại đồ uống từ lâu đã quen thuộc với nhân dân ta và được nhân dân ta sử dụng như một loại đồ uống bình thường.