100% Chè Thái Nguyên | Trà Thái Nguyên sạch và an toàn - page 3
Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Giỏ hàng (
)
che-thai-nguyen_tra-thai-nguyen_tan-cuong_bn

TIN TỨC

  • Xác định vai trò của sản phẩm trà Thái Nguyên

    Sản phẩm trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên được tiêu thụ không những thực hiện giá trị sản phẩm mà còn tạo uy tín cho doanh nghiệp, tạo cơ sở vững chắc để củng cố vững chắc và phát triển thị trường trong nước và thị trường nước ngoài.
    Lượt xem: 123
    Ngày: 25-04-2023
  • Định vị sản phẩm trà Thái Nguyên trên thị trường

    Sự lựa chọn chiến lược định vị thương hiệu nhằm tạo sự khác biệt hóa cho sản phẩm so với đối thủ cạnh tranh. Từ lâu trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên Thái Nguyên trong tâm trí người tiêu dùng là sản phẩm với giá bình dân, phù hợp với mọi đối tường tiêu dùng.
    Lượt xem: 101
    Ngày: 25-04-2023
  • Chè Thái Nguyên lựa chọn thị trường mục tiêu

    Công ty chè Thái Nguyên chủ yếu tiệu trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên ở các tỉnh miền Bắc, trong khi đó thị trương miền Trung, miền Nam sản phẩm trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên của Công ty chè Thái Nguyên ít được biết đến
    Lượt xem: 130
    Ngày: 25-04-2023
  • Mục tiêu Marketing chè Thái Nguyên trên thị trường

    Đối với người miền Bắc: Có lẽ trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên là thứ nước uống gắn bó nhất trong đời sống hàng ngày. Họ không chỉ uống trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên vào buổi sáng mà uống trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên bất cứ khi nào trong ngày
    Lượt xem: 128
    Ngày: 25-04-2023
  • Lợi thế cạnh tranh của Công ty chè Thái Nguyên

    Đa phần những người ở lứa tuổi này thích uống những loại trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên túi lọc có vị hoa quả, mục đích chủ yếu khi tiêu dùng trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên với nhu cầu giải khát .
    Lượt xem: 462
    Ngày: 25-04-2023
  • Chiến lược hoạt động của trà Thái Nguyên

    Công ty chè Thái Nguyên luôn chú trọng đưa ra thị trường những sản phẩm trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên ngon, bổ rẻ có tác dụng tốt cho cơ thể…nhằm đem lại sự yên tâm cho khách hàng .
    Lượt xem: 113
    Ngày: 25-04-2023
  • Thực trạng sản xuất chế biến trà Thái Nguyên

    Qua quá trình hoạt động và phát triển hiện nay Công ty chè Thái Nguyên đã đưa ra thị trường trong nước và quốc tế sản phẩm trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên các loại được nhiều người tiêu dùng trong và ngoài nước sử dụng.
    Lượt xem: 136
    Ngày: 25-04-2023
  • Giới thiệu chung về trà Thái Nguyên

    Từ năm 2011 đến nay đánh dấu sự thay đổi mạnh mẽ của trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên. Công ty chè Thái Nguyên đã chỉ đạo và tổ chức thành công đợt phát hành cổ phần tăng vốn điều lệ từ 21,2 tỷ lên 36 tỷ đồng, cơ bản đảm bảo nguồn vốn cho hoạt động kinh doanh của Công ty chè Thái Nguyên.
    Lượt xem: 109
    Ngày: 25-04-2023
  • Đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cươn

    Ngày nay, khi hoạt động kinh doanh quốc tế ngày càng phát triển, quá trình toàn cầu hóa diễn ra mạnh mẽ thì hoạt động sản xuất trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên và xuất khẩu trà Thái Nguyên, trà lài Thái Nguyên, đặc sản chè Thái Nguyên ở Tân Cương Thái Nguyên càng có cơ hội phát triển
    Lượt xem: 40
    Ngày: 25-04-2023
  • Xây dựng 4P cho sản phẩm chè Thái Nguyên

    Quảng cáo: là công cụ có tác động mạnh đến người tiêu dùng. Việc xác lập chiến lược quảng cáo cho Chè Thái Nguyên (người Miền Nam thường gọi là Trà Thái Nguyên mới là đúng) và các sản phẩm trà xanh đặc sản thái nguyên, trà tân cương thái nguyên 500g, trà xanh tân cương thái nguyên 500g, trà xanh thái nguyên 500g
    Lượt xem: 82
    Ngày: 25-04-2023

« 1 3 5 6 7 8 » ( 54 )

HỢP TÁC XÃ TRÀ XANH THÁI NGUYÊN
Địa chỉ: SN38, Ngõ 288 Đường CMT8, Tổ 21, Phường Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên

https://trathainguyen.net.vn

https://trathainguyentancuong.vn

https://trahoalai.vn

 


ĐT: 0988.925.926 - Email: htxtraxanhthainguyen@gmail.com

  • Văn Phòng Hà Nội: 603 Nguyễn Văn Giáp, Mỹ Đình, Hà Nội. 
Đang truy cập: 31
Trong ngày: 45
Trong tuần: 1175
Lượt truy cập: 2169338
1
Bạn cần hỗ trợ?