Kể từ khi chuyển sang nền kinh tế thị trường. Kinh doanh được tư do theo cơ chế thị trường. Do đó các doanh nghiệp nổi lên ngày càng nhiều bên cạnh đó đất nước cũng thực hiện chính sách mở cửa nên hàng hoá ngoại với mẫu mã và hình thức đa dạng. Các tư nhân nước ngoài đầu tư vào trong ngày càng nhiều. Vì vậy yếu tố cạnh tranh ngày càng trở nên khốt liệt. Để hoạt động kinh doanh có hiệu quả đem lại lợi nhuận trước sự cạnh tranh khốc liệt đó thì đòi hỏi các chủ doanh nghiệp cần phải xác định rõ nhu cầu thị trường và phải phân loại được đối tượng khách hàng mà mình phục vụ (khách hàng sinh lời). Thì hoạt động Marketing trong doanh nghiệp phải được đưa lên hàng đầu.
Hình thức kinh doanh theo quan điểm Marketing mặc dù trên thế giới đã xuất hiện từ rất lâu. Nhưng ở Việt Nam thì cũng chỉ mới xuất hiện trong mấy năm qua và việc nhận thức nó vẫn còn rất mơ hồ dẫn đến bị mất thị trường nội địa và xuất khẩu.
Đại lý chè thái nguyên, trà xanh tân cương thái nguyên, trà móc câu, trà đinh thái nguyên, chè thái nguyên ngon nhất được sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP tại HTX Trà Xanh Thái Nguyên. Đảm bảo 100% từ nguyên liệu chè xanh thái nguyên chính gốc là dẫn chứng điển hình cho vấn đề này. Ngay từ ngày xa xưa người dân đất Việt và những ai biết về chè đã từng nghe câu ca dao "Chè Thái gái Tuyên". Đây là câu nói của người xưa về sự nổi tiếng của Đại lý chè thái nguyên, trà xanh tân cương thái nguyên, trà móc câu, trà đinh thái nguyên, chè thái nguyên ngon nhất được sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP tại HTX Trà Xanh Thái Nguyên. Đảm bảo 100% từ nguyên liệu chè xanh thái nguyên chính gốc. Nhưng giờ đây dường như không còn hấp dẫn trong thời buổi kinh tế thị trường, khi mà kinh tế với sự thâm nhập ồ ạt các loại chè cõ nhãn mác nổi tiến trên thế giới vào trong nước. Và cùng với nó là sự du nhập văn hoá phương Tây, trào lưu hướng ngoại, đã làm thay đổi lối sống, phong cách sống của con người Việt Nam. Đặc biệt là giới trẻ. Tầng lớp này rất nhạy cảm và dễ bị thuyết phục với cái mới lạ. Cùng với sự am hiểu sâu sắc các hoạt động marketing và một thị trường không được bảo vệ nên họ đã chiếm được niềm tin cuả khách hàng, cho sản phẩm của mình. Từ đó thị trường chè bị thu hẹp, do những doanh nghiệp Đại lý chè thái nguyên, trà xanh tân cương thái nguyên, trà móc câu, trà đinh thái nguyên, chè thái nguyên ngon nhất được sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP tại HTX Trà Xanh Thái Nguyên. Đảm bảo 100% từ nguyên liệu chè xanh thái nguyên chính gốc dã không hiểu và đã và đã không có vận dụng hoạt động marketing trong kinh doanh hoặc nếu có cũng chỉ là hình thức.
Do đó, một câu hỏi đặt ra cho Đại lý chè thái nguyên, trà xanh tân cương thái nguyên, trà móc câu, trà đinh thái nguyên, chè thái nguyên ngon nhất được sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP tại HTX Trà Xanh Thái Nguyên. Đảm bảo 100% từ nguyên liệu chè xanh thái nguyên chính gốc là làm thế nào củng cố, giữ vững thị trường hiện có, gây dựng tốt hình ảnh Đại lý chè thái nguyên, trà xanh tân cương thái nguyên, trà móc câu, trà đinh thái nguyên, chè thái nguyên ngon nhất được sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP tại HTX Trà Xanh Thái Nguyên. Đảm bảo 100% từ nguyên liệu chè xanh thái nguyên chính gốc trong tâm trí khách hàng và đồng thời góp phần củng cố nhãn hiệu chè của Việt Nam trên thị trường thế giới. Xuất phát từ khía cạnh này em chọn đề tài:
Do kiến thức chuyên ngành chưa được trang bị đầy đủ và còn thiếu kiến thức thực tế nên đề tài này chỉ đề cập đến vấn đề mở rộng thị trường và xác định hình ảnh trong tâm trí khách hàng. Đồng thời qua đó giúp doanh nghiệp hiểu được tầm quan trọng của hoạt động marketing đối với doanh nghiệp trong cơ chế kinh tế thị trường cạnh tranh rất khốc liệt
Đánh giá
HỢP TÁC XÃ TRÀ XANH THÁI NGUYÊN
Địa chỉ: SN38, Ngõ 288 Đường CMT8, Tổ 21, Phường Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên
https://trathainguyentancuong.vn
ĐT: 0988.925.926 - Email: htxtraxanhthainguyen@gmail.com
<