Khu du lịch Hồ Núi Cốc | Giá vé Hồ Núi Cốc - page 2
Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Giỏ hàng (
)
che-thai-nguyen_tra-thai-nguyen_tan-cuong_bn

Hồ Núi Cốc

  • Khu du lịch sinh thái ven Hồ Núi Cốc có gì?

    Từ đây đi tiếp khoảng 500m đường bê tông uốn lượn theo những sườn đồi xanh mát và phía xa là mặt hồ Núi Cốc trong xanh lăn tăn sóng vỗ. Dù khó tính đến mấy nhưng khi du khách đặt bước chân đầu tiên đến Khu nghỉ dưỡng và Du lịch sinh thái Phúc Xuân cũng phải ngợi khen sự tinh tế, khéo léo trong thiết kế các hạng mục phục vụ cho du lịch nghỉ dưỡng ở đây
    Lượt xem: 94
    Ngày: 12-05-2023
  • Du lịch Hồ Núi Cốc còn nhiều khó khăn

    Để thu hút đầu tư, tạo sản phẩm du lịch, tỉnh Thái Nguyên đầu tư tuyến đường ven hồ Núi Cốc, thu hút một số dự án đầu tư ngoài ngân sách, nhưng thời gian dài qua vấp phải những vướng mắc, khó khăn khách quan và chủ quan nên dự án chậm hoặc không thể triển khai, lãng phí nguồn lực của Nhà nước và nhà đầu tư. 
    Lượt xem: 83
    Ngày: 12-05-2023
  • Nuôi cá trên lồng ở Hồ Núi Cốc như thế nào?

    Từ 10 lồng cá khi mới thành lập, đến nay, HTX thủy sản hồ Núi Cốc đã phát triển lên 20 lồng. Trong đó, HTX lựa chọn cá lăng là giống chủ lực để chăn nuôi. Cá lăng thành phẩm có thịt chắc, ngọt, ít xương dăm, được thị trường ưa chuộng và đem lại giá trị kinh tế cao.
    Lượt xem: 72
    Ngày: 12-05-2023
  • Giao thông liên kết Hồ Núi Cốc đi trước mở đường

    Khu du lịch Hồ Núi Cốc và tính chất quan trọng của Tuyến đường này thể hiện ở việc sẽ kết nối các khu công nghiệp quan trọng của Thái Nguyên, khu vực có nhiều tiềm năng ở sườn Đông Tam Đảo với tỉnh Bắc Giang và tỉnh Vĩnh Phúc, những địa phương cũng đang là động lực tăng trưởng của vùng Thủ đô Hà Nội.
    Lượt xem: 88
    Ngày: 12-05-2023
  • Hồ Núi Cốc khách du lịch tăng mạnh dịp nghỉ lễ

    Để phục vụ khách du lịch trong dịp nghỉ lễ này, trước đó, Khu du lịch hồ Núi Cốc đã đầu tư khoảng 100 tỷ đồng để nâng cấp, cải tạo cơ sở vật chất và cải thiện các dịch vụ. Theo đó, Khu du lịch đã đầu tư 3 du thuyền mới với kinh phí trên 30 tỷ đồng; thay mới toàn bộ biển quảng cáo của các cửa hàng, khu vui chơi; đầu tư làm mới động 3 cây thông, cải tạo vỉa hè và nhiều hạng mục khác…
    Lượt xem: 71
    Ngày: 12-05-2023
  • Hồ Núi Cốc cần đảm bảo an toàn như thế nào?

    Hồ Núi Cốc có 1 đập chính, 6 đập phụ, 2 tràn xả lũ và cống lấy nước. Từ cuối tháng 3/2023 - thời điểm trước mùa mưa bão, chúng tôi đã tiến hành kiểm tra, đánh giá lại toàn bộ hiện trạng các hạng mục trên.
    Lượt xem: 48
    Ngày: 12-05-2023
  • Hồ Núi Cốc kỳ nghỉ lễ có gì đặc biệt?

    Khu du lịch hồ Núi Cốc (Đại Từ); Trung tâm Thương mại và Du lịch Dũng Tân (TP. Sông Công); Điểm du lịch sinh thái Phượng Hoàng (Võ Nhai)... Du lịch cộng đồng trải nghiệm về văn hóa trà và văn hóa các dân tộc, du khách có thể tìm đến các địa điểm hấp dẫn gồm: Khu bảo tồn làng nhà sàn dân tộc sinh thái Thái Hải (TP. Thái Nguyên) - Ngôi làng được Tổ chức Du lịch thế giới trao giải thưởng “Làng du lịch tốt nhất thế giới năm 2022”; Điểm du lịch cộng đồng xã Tân Cương; Điểm du lịch cộng đồng xóm Mỏ Gà...
    Lượt xem: 60
    Ngày: 12-05-2023
  • Hồ Núi Cốc đã khai thác 40 năm

    Hồ Núi Cốc chiếm một vị trí đáng kể trong tâm khảm người dân. Dịp này trở lại, tôi như thấy có gì gần gũi, thân thương lạ thường. Ký ức mách bảo về tỉnh Bắc Thái từ năm 1973, trong nỗ lực giảm nhẹ lũ hạ lưu sông Cầu và cung cấp nguồn nước tưới tiêu cho 12.000ha đất trồng cấy của tỉnh Hà Bắc (Bắc Giang, Bắc Ninh) và tỉnh Bắc Thái (Thái Nguyên, Bắc Kạn), công trình thủy lợi hồ Núi Cốc đã được khởi công.
    Lượt xem: 49
    Ngày: 12-05-2023
  • Dự án đường Hồ Núi Cốc hiện nay ra sao?

    Dự án xây dựng Đường ven hồ Núi Cốc do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch làm chủ đầu tư, được triển khai từ cách đây gần 5 năm, với tổng số vốn hơn 120 tỷ đồng, nhằm phát triển hạ tầng Khu du lịch quốc gia hồ Núi Cốc.
    Lượt xem: 69
    Ngày: 12-05-2023
  • Hồ Núi Cốc huyền thoại bạn nên ghé thăm du lịch

    Tiềm năng du lịch Hồ Núi Cốc bắt đầu từ ý tưởng con người. Ý tưởng ấy được thực tiễn thôi thúc và huyền thoại hun đúc cho quyết tâm. Khu du lịch sinh thái hồ Núi Cốc có nhiều loại hình du lịch hấp dẫn về sinh thái, môi trường, cảnh quan, văn hóa.
    Lượt xem: 111
    Ngày: 10-05-2023

2 ( 3 )

HỢP TÁC XÃ TRÀ XANH THÁI NGUYÊN
Địa chỉ: SN38, Ngõ 288 Đường CMT8, Tổ 21, Phường Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên

https://trathainguyen.net.vn

https://trathainguyentancuong.vn

https://trahoalai.vn

 


ĐT: 0988.925.926 - Email: htxtraxanhthainguyen@gmail.com

  • Văn Phòng Hà Nội: 603 Nguyễn Văn Giáp, Mỹ Đình, Hà Nội. 
Đang truy cập: 43
Trong ngày: 185
Trong tuần: 2350
Lượt truy cập: 2152359
1
Bạn cần hỗ trợ?