Giá và chiến lược Marketing – mix phải có sự hỗ trợ lẫn nhau để Hợp tác xã Trà Xanh Thái Nguyên, đạt được mục tiêu và chiến lược định vị đã được lựa chọn. Các quyết định giá phải phối hợp với những quyết định về mặt hàng, phân phối, cổ động cho sản phẩm, để hình thành một chương trình Marketing nhất quán về hiệu quả
Tùy theo độ tuổi mà khách hàng cảm nhận và sử dụng Chè Thái Nguyên, Trà Thái Nguyên, Trà Tân Cương Thái Nguyên, Trà Xanh Thái Nguyên, Chè Tân Cương Thái Nguyên ít hay nhiều cho mục đích riêng của mình. Thường những người cao tuổi và độ tuổi trung niên sử dụng nhiều.
Chè Tân Cương Thái Nguyên hơn các nước khác, chúng ta có điều kiện về khí hậu, thổ nhưỡng thích hợp cho cây Chè Thái Nguyên, Trà Thái Nguyên, Trà Tân Cương Thái Nguyên, Trà Xanh Thái Nguyên, Chè Tân Cương Thái Nguyên phát triển, có nguồn lao động dồi dào trong nông nghiệp và thị trường tiêu thụ tiềm tàng trong và ngoài nước như : Nga , Đài Loan , Nhật Bản, Trung Quốc...
Trà Tân Cương Thái Nguyên, Chè Tân Cương Thái Nguyên còn một số khiếm khuyết mà chúng ta cần phải xem xét lại để có những chiến lược, những mục tiêu không những cho năm nay mà còn cho những năm tới sao cho phù hợp với điều kiện và hoàn cảnh của Hợp tác xã Trà Xanh Thái Nguyên, Hợp tác xã Trà Xanh Thái Nguyên, xuất nhập khẩu Chè Thái Nguyên hiện nay.
Để hoạt động kinh doanh được thuận lợi và an toàn cần đảm bảo được các hợp đồng xuất nhập khẩu với nước ngoài. Không ngừng hoàn thiện công tác tổ chức thực hiện hợp đồng ngoại thương là một yêu cầu cấp thiết đối với mỗi doanh nghiệp xuất khẩu như xuất khẩu Chè Thái Nguyên, Trà Thái Nguyên, Trà Xanh Thái Nguyên, Trà Tân Cương Thái Nguyên, Chè Tân Cương Thái Nguyên
Diện tích đất nông nghiệp toàn tỉnh chiếm 23% diện tích tự nhiên, cây hàng năm chủ yếu là cây Chè Thái Nguyên. Ngoài sản xuất trà Tân Cương Thái Nguyên, lương thực, tỉnh còn có diện tích tương đối lớn để quy hoạch các đồng cỏ, phát triển mạnh chăn nuôi đại gia súc, chăn nuôi bò sữa.
Ở thị trường Việt Nam, các cửa hàng Chè Thái Nguyên, Chè Tân Cương Thái Nguyên, Trà Thái Nguyên, Trà Xanh Thái Nguyên, Trà Tân Cương Thái Nguyên, Trà Ngon, Trà Sạch, Trà Đinh Thái Nguyên, Giá Trà Thái Nguyên, Giá Chè Thái Nguyên vẫn đa phần hoạt động theo hình thức cũ là buôn bán trao tay, người mua sẽ đến trực tiếp cửa hàng, tham khảo giá và thực hiện mua bán.
Thương hiệu và chất lượng sản phẩm Trà Thái Nguyên, Trà Xanh Thái Nguyên, Trà Tân Cương Thái Nguyên, đóng vai trò quyết định đối với sự tồn tại và phát triển của mỗi đơn vị, doanh nghiệp sản xuất Chè Thái Nguyên , kinh doanh chè, hỗ trợ nâng cao khả năng cạnh tranh, mở rộng thị trường Trà Thái Nguyên, Trà Xanh Thái Nguyên, Trà Tân Cương Thái Nguyên, và đem lại giá trị gia tăng bền vững cho doanh nghiệp.
Việc khẳng định được giá trị thương hiệu của mình trên thị trường Trà Thái Nguyên, Trà Xanh Thái Nguyên, Trà Tân Cương Thái Nguyên, là một thành công, nhưng việc duy trì và phát triển thương hiệu để nó đi vào lòng người tiêu dùng lại là một vấn đề khó khăn đòi hỏi cần có những biện pháp, mục tiêu, chiến lược đúng đắn và kịp thời thì mới có thể đứng vững và phát triển được.